Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Dịch vụ cho thuê bóc xếp hàng hóa

Nếu quý khách là một cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, chỉ cung cấp số lượng sản phẩm ít thì có thể quý khách sẽ không cần tới dich vu boc xep này. Nhưng hãy tưởng tượng quý khách là một doanh nghiệp lớn, có nhiều đại lý thì chắc chắn quý khách phải cần tới dịch vụ bốc xếp, bốc dỡ hàng hóa.



Và mức chi phí phải trả cho nhân viên so với việc thuê một công ty chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp là cao hơn. Quý khách đang cần số lượng nhiều công nhân boc xep chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm để có thể giúp đỡ bạn  làm hết tất cả công việc khó khăn đấy? 

Vậy thì hãy tin dùng dịch vụ bốc xếp vận chuyển hàng hóa của công ty Trần Đoàn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bóc xếp.



Trần Đoàn nhận bốc xếp hàng hóa, vận chuyển hàng hóa theo giá trọn gói, hoặc theo giá nhân công.

- Đến với dịch vụ boc xep hàng hóa của Trần Đoàn, quý khách hàng luôn được phục vụ một cách nhiệt tình và tận tâm bởi đội ngũ công nhân bốc xếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm bốc xếp,tháo gỡ,  lên xuống,  đóng gói hàng hóa, có sức khỏe tốt.

- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa của Trần Đoàn phục vụ quý khách hàng mọi lúc 24/24 kể cả vào ban đêm,  ngày lễ, ngày chủ nhật,… với giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.


- Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dich vu boc xep gia re hàng hóa, Trần Đoàn sẽ nhanh chóng cử công nhân bốc xếp chuyên nghiệp, đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc xếp hàng hoá.

Trần Đoàn cung cấp những loại hình dịch vụ bốc xếp hàng hóa thủ công sau:

- Bốc xếp,  xuống hàng, đóng hàng, cho xe tải và container những loại.

- Cho thuê công nhân bốc xếp tính theo ngày hoặc giờ.

- Dịch vụ bốc xếp kho bãi, nhà xưởng.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về HotLine: 0937.773.882

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét