Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Hàng hóa dịch vụ bốc xếp hồ chí minh

Công ty Trần Đoàn chúng tôi nhận boc xep và vận chuyển hàng theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo chất lượng uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Dịch vụ bóc xếp hàng hóa của công ty chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
dich vu boc xep gia re

1. Dịch vụ bốc xếp hàng hóa:

- Bốc xếp, đóng hàng, xuống hàng cho container  và xe tải những loại.
- Nhận bốc xếp  lên và xuống hàng hóa đơn hàng hoặc theo tháng.
- Dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp tính theo ngày hoặc giờ.

2. Cung cấp những dịch vụ bóc xếp hàng hóa, kho bãi:

- Dịch vụ bốc xếp hàng hải sản,  nông sản.
- Dịch vụ bốc xếp nhà xưởng, kho bãi.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, những nguyên liệu sản xuất và thành phẩm hàng hoá 



Nhận thức được rằng, khách hàng chính là sự tồn tại của chúng tôi. Do đó tập thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, rèn luyện,  cải thiện chất lượng dich vu boc xep  để ngày một đáp ứng theo yêu cầu khách hàng ngày càng tốt hơn.

Phương châm làm việc của công ty chúng tôi:
+ Tác phong làm việc hiệu quả và nhanh nhẹn.
+ Ý thức, tinh thần và thái độ làm việc trách nhiệm.
+ Tôn trọng, cẩn thận và thái độ phục vụ khách hàng đặt hàng đầu.

3. Lợi ích của khách hàng

- Với đội ngũ nhân công dich vu boc xep gia re hàng hóa chuyên nghiệp,  có khỏe manh, trung thực...chúng tôi nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tốt và hiệu quả nhất.
- Khi quý khách có nhu cầu, công ty chúng tôi sẽ nhanh cử nhân viên xuống phục vụ 24/24 trong tất cả những ngày trong tuần.

- Trách nhiệm: Nếu có xảy ra tình trạng mất mát, thất thoát, trầy xước, đồ đạc, đỗ vỡ hàng hoá, chúng tôi sẽ có trách nhiệm bồi thường  và đền bù thiệt hại 100% theo giá trị của vật dụng ở thời điểm hiện tại.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về HotLine:  0937.773.882

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét