Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Bóc xếp hàng hoá Trần Đoàn

Ngày nay, với cuộc sống ngày càng tấp nập. Chuyển nhà, chuyển kho bải, kho xưởng ngày càng nhiều khiến bạn không thể làm nổi. Do đó Công Ty Trần Đoàn về dich vu boc xep ra đời giúp bạn có thể vận chuyển đồ đạc một cách nhanh chóng.


Những dịch vụ bốc xếp trọn gói hàng hoá:
– Dịch vụ bốc thiết bị xây dựng, vật tư.
-  Dịch vụ bốc xếp thiết bị công nghệ.
– Dịch vụ bốc xếp nhà xưởng , kho bải, cảng hàng không.
– Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, những nguyên liệu sản xuất và thành phẩm hàng hoá mọi nơi tại Hồ Chí Minh và những tỉnh phía Nam.

– Dịch vụ boc xep hàng hóa, hành lý cho khách du lịch tại sân bay và những cảng tại Miền Nam.
–  Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp công ty Trần Đoàn với mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
– Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa với nhiều năm kinh nghiệm công ty luôn mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu bốc xếp an toàn  và tiện lợi nhanh chóng cho quý khách hàng.


– Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa Công ty Trần Đoàn chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công nhân bốc xếp, đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc xếp hàng hoá.
– Với sự nhiệt tình và năng động trong công việc đội ngũ giao dịch viên và công nhân lành nghề sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dich vu boc xep gia re của công ty chúng tôi.

– Trong quá trình bốc xếp hàng hoá nếu có xảy ra tình trạng  mất mát, thất thoát, trầy xước, đỗ vỡ hàng hoá, đồ đạc Công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù và bồi thường thiệt hại 100% giá trị hàng hoá.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ HotLine: 0937.773.882

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét