Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bóc xếp hàng hoá xưởng cảng

Công ty Trần Đoàn với đội ngũ nhân công boc xep có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi với mong ước được phục vụ quý khách một cách tốt nhất với giá cả hợp lý.



- Khi Quý khách hàng có nhu cầu về bóc xếp công ty Trần Đoàn chúng tôi sẽ cử công nhân bốc xếp  xuống một cách nhanh chóng nhất để bóc xếp hàng hoá cho quý khách.

Công ty Trần Đoàn gồm những dịch vụ như sau:

- Dịch vụ bốc xếp thiết bị xây dựng vật tư.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hải sản, nông sản.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa thiết bị dụng cụ công nghệ.
- Dịch vụ bốc xếp nhà xưởng, kho bãi, cảng biển, cảng hàng không.
- Dịch vụ bốc xếp lên xuống hàng cho container.......



- Dich vu boc xep hàng hoá những nguyên vật liệu dùng cho sản xuất và thành phẩm hàng hoá trong khu vực Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành lân cận.
  
-  Với đội ngũ công nhân hàng hoá bốc xếp một cách chuyên nghiệp công ty Trần Đoàn với mong ước được phục vụ quý khách một cách hợp lý và tốt nhất. 
- Với nhiệt tình và năng động trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng  dịch vụ bóc xếp giá rẻ của công ty chúng tôi. 


- Trong quá trình bốc xếp hàng hoá nếu có xảy ra tình trạng mất mát,  thất thoát,  đỗ vỡ hàng hoá, trầy xước , đồ đạc Công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù và bồi thường 100% thiệt hại của quý khách theo giá trị của vật dụng ở thời điểm hiện tại.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng gọi về HotLine: 08.6682 6655 0937.773.882

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét